Dịch vụ văn phòng ảo tại G-Office

G-OFFICE là một công ty chuyên cho thuê văn phòng ảo với 6 địa chỉ nằm rải rác tại trung tâm quận 1 và quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.


Với trang thiết bị văn phòng mới mẻ, hiện đại, được đầu tư bài bản, sang trọng, G-OFFICE có một mức giá có cao hơn mặt bằng chung tại thị trường cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM.


Để hiểu rõ hơn về khái niệm dịch vụ “văn phòng ảo tphcm”, chúng tôi xin gửi đến bạn một bài viết tổng quan, cơ bản về văn phòng ảo mà ai mới tìm hiểu cũng cần phải biết đến.


Vimcom Center Đồng Khởi

THÔNG TIN G-OFFICE

  • Tên công ty: Công ty cổ phần mạng truyền thông quốc tế
  • Tên quốc tế: INCOMNET CORP
  • Tên giao dịch: INCOMNET CORP
  • Mã số thuế: 0304532542
  • Giấy phép kinh doanh: 0304532542 - ngày cấp: 05/09/2006
  • Ngày hoạt động: 01/09/2006
  • Điện thoại: (08)22200911 - Fax: (08) 2220 0913 – Email: support@goffice.vn
  • Giám đốc: NGUYỄN HOÀNG LONG / NGUYỄN THỊ KIM CÚC
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h-17h30, Thứ 7, Chủ Nhật: nghỉ

CÁC ĐỊA CHỈ CỦA G-OFFCE

  1. Vincom Center Đồng Khởi , Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  2. Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  3. Rosana Tower, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  4. Hado Building, Số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  5. Cienco 4 Tower, Số 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
  6. G-Village Garden, 79 Phan Kế Bính Quận 1, TP.HCM

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

Văn phòng ảo G-OFFICE ra đời mang cho mình thông điệp “ MAKE IDEALS REAL”. Chỉ cần bạn có ý tưởng ấp ủ, bạn luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra đời đứa con ấy, thì còn việc biến ý tưởng thành hiện thực một cách đơn giản nhất hãy cứ để G-Office giúp bạn.

Lễ tân Goffice

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO CỦA G-OFFICE

Thành lập từ năm 2006, với bề dày kinh nghiệm 13 năm trong nghề, G-Office luôn tự tin rằng mình hiểu rõ những nhu cầu của doanh nghiệp khởi nghiệp nói chung và của văn phòng ảo nói riêng. Được trang bị với mức giá từ 1.680.000 đến 3.580.000đ/tháng, G-Offce luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các tiện ích như sau:
  1. Địa chỉ kinh doanh
  2. Bảng tên
  3. Lễ tân chuyên nghiệp
  4. Tiếp nhận thư/ Bưu phẩm
  5. Internet/Wifi
  6. Chuyển tiếp thư/ Bưu phẩm
  7. Khu vực tiếp khách chung
  8. Đăng ký giấy phép kinh doanh
  9. Số điện thoại riêng
  10. Tổng đài điện thoại và chuyển tiếp cuộc gọi
  11. Sử dụng phòng họp tại tất cả chi nhánh
  12. Chỗ ngồi làm việc
  13. Miễn phí phòng họp
  14. Phòng Interview
  15. Dịch vụ in danh thiếp
  16. In ấn/ Photo/ Scan
  17. Quầy Pantry, nước, café

BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT G-OFFICE

Cập nhật ngày 01/2018

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI G-OFFICE

  • Vị trí thuận lợi: 5★
  • Chất lượng dịch vụ: 4.5★
  • Chất lượng các tiện ích cung cấp: 4.5★
  • Giá cả so với dịch vụ: 4.0★
  • Hỗ trợ khách hàng: 5★
  • Không gian văn phòng: 5★
  • Trang thiết bị (đầy đủ, hiện đại, chế độ và tần suất cho phép sử dụng): 5★
  • Chế độ chăm sóc, phục vụ: 5★
  • TỔNG KẾT: 4.75★/5★
Để tìm hiểu rõ hơn về GOffice bạn có thể liên hệ trực tiếp qua các thông tin liên hệ bên trên hay liên hệ 0909 208 626 để biết thêm chi tiết về dịch vụ văn phòng ảo tại thị trường Việt Nam.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm!

Xem thêm: Dịch vụ văn phòng ảo tại COffice

Nhận xét