Top 10 công ty cho thuê văn phòng ảo tốt nhất tại Việt Nam

Bạn có phải đang có nhu cầu muốn có một văn phòng ảo để làm việc? Bạn cần một địa chỉ cho thuê văn phòng ảo chất lượng – chuyên nghiệp – uy tín?

Dịch vụ văn phòng ảo đang là sự lựa chọn, thu hút rất nhiều sự quan tâm của chủ doanh nghiệp trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển. Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan, sự lựa chọn tốt nhất sau đây Replus xin hân hạnh giới thiệu Top 10 văn phòng ảo uy tín và tốt nhất tại Việt Nam

1. Replus

Replus là công ty hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ văn phòng ảo. Có đến 4 vị trí đắc địa tại:

- Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Tòa nhà VinCom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
Tòa nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
- C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TPHCM
- Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TPHCM
- 244/29 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Vì vậy nên Replus được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Và hơn nữa chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng.

Với ưu điểm là giá rẻ, chỉ từ 295.000 đồng đến 2.388.000 đồng nhưng vẫn hỗ trợ và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp, chưa có nguồn vốn cao, việc lựa chọn một văn phòng ảo giá rẻ là phương án sáng suốt để giúp tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp tập trung các nguồn lực để phát triển kinh doanh.

Và một ưu điểm nổi bật khi đến với Replus, đó là bạn sẽ không cần đặt cọc, không nâng gói dịch vụ sử dụng sau khi kết thúc hợp đồng vì Replus trao quyền quyết định cho khách hàng để tiếp tục hay ngưng sử dụng.

Với những sự khác biệt trên, văn phòng ảo Replus xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân khởi nghiệp, hoặc các công ty nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Đánh giá: 4.75/5★

2. G-Office

G-OFFICE là một công ty chuyên cho thuê văn phòng ảo với 4 địa chỉ nằm rải rác tại trung tâm quận 1 và quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị văn phòng mới mẻ, hiện đại, được đầu tư bài bản, sang trọng, G-OFFICE có một mức giá có cao hơn mặt bằng chung tại thị trường cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM, dao động từ 1,680,000 đồng đến 3,580,000 đồng.

G- Office có lợi thế về vị trí, khi có đến 4 địa chỉ trên khắp các quận lớn tại TP HCM tuy nhiên giá cả lại khá cao so với dịch vụ. Vì vậy, đây là một điểm trừ lớn khi khách hàng tham khảo giá cả để đưa ra quyết định cho mình.

Đánh giá: 4.75★/5★


3. I-Office

I-Office cùng với i-Real, i-Solution là 3 thương hiệu chính của công ty TNHH Giải pháp thông minh (Trực thuộc Tập Đoàn Đông Dương). Đi kèm với các giải pháp văn phòng thông minh, dịch vụ văn phòng ảo cũng là một thế mạnh của I-Offce. I-Office là công ty cho thuê văn phòng ảo được sự hậu thuẫn về nguồn tài chính khá mạnh từ phía Tập đoàn Đông Dương nên I-Office là đơn vị sở hữu tòa nhà hạng B Indochina park tower.

Hiện văn phòng ảo của i-Office chỉ mở cho thuê tại lầu 3 và lầu 18 nên giá cũng tùy thuộc vào lầu mà bạn chọn thuê. Giá dao động từ 480.000/tháng đến 1.350.000/tháng.

Vì giá thuê cũng khá mềm, nên các tiện ích đi kèm của I-Office cũng khá cơ bản như: Địa chỉ giao dịch, tiếp tân tòa nhà, sử dụng khu vực tiếp khách chung,…

Đánh giá: 4.714★/5★


4. Smart Office NTA

NTA là 1 công ty còn khá trẻ, tuy chỉ mới hoạt động được khoảng 2 năm nhưng NTA đã cho thấy được chiến lược phát triển rõ ràng của mình là tập trung vào mục tiêu phát triển lĩnh vực Văn phòng ảo.

NTA hiện đang có 2 địa chỉ ngay tại trung tâm Quận 1 và Quận 3 ở Thành phố Hồ Chí Minh với những gói giá trị khác nhau cho cả 2 địa chỉ nên đem lại được rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chi phí dịch vụ Văn phòng ảo tại NTA khoảng từ 439,000 đồng đến 1,939,000 đồng khá hợp lý đối với vị trí ở trung tâm quận 3, tuy nhiên so về dịch vụ đi kèm thì vẫn còn có sự chênh lệch so những đối thủ khác như Replus, I-Office...

Đánh giá: 4.71★/5★


5. Regus

Regus là một công ty đa quốc gia cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc trên toàn cầu. Hiện tại Regus đang điều hành hơn 2300 trung tâm văn phòng làm việc ở tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. Thành lập tại Brussels, Bỉ, năm 1989, Regus có văn phòng chính tại Thành phố Luxembourg, Luxembourg.

Đối tượng khách hàng mà Regus nhắm đến chính là những khách hàng cao cấp, do đó, giá cả dịch vụ ở đây khá cao, khoảng từ 746, 000 đồng đến 4,524,000 đồng. Ngoài ra, tùy vào vị trí thuận lợi và các tiện ích đi kèm, trang thiết bị khác nhau mà mỗi tòa nhà lại có giá cả chênh lệch nhau.

Vì vậy, Regus là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp lớn hoặc những công ty nước ngoài đặt chi nhánh tại Việt Nam, tuy nhiên, đây lại không phải là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay những cá nhân mới khởi nghiệp.

Đánh giá 4.67★/5★



6. S-Office

S-office là 1 nhánh của Tổng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải 168, hoạt động rộng rãi trong các lĩnh vực đầu tư tài chính – bất động sản – logistic và thương mại quốc tế. Đồng thời, Công ty 168 là đơn vị sở hữu nhiều thương hiệu đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường như: SOffice, StockOnline, Vanchuyen247…

Hiện nay, với lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo thì S-office cũng đã có được 1 địa chỉ khá đẹp ngay tại trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là Lầu 4, Tòa Nhà P&T, Số 27-29, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh.

S-Office có 4 gói dịch vụ từ 600,000 đồng đến 2,250,000 đồng với các tiện ích như: bảng tên công ty, sử dụng dịch vụ văn phòng để đăng ký kinh doanh và giao dịch, điện thoại riêng,…Tuy nhiên, về cơ sở vật chất, các trụ sở cũng như chi nhánh của S-Office chưa thực sự chuyên nghiệp như các công ty văn phòng ảo khác như Regus, Hanoi Office, Replus,…

Đánh giá: 4.571★/5★


7. Green Office

Green Office (Công ty cổ phần tư vấn và giải pháp văn phòng Việt) là một doanh nghiệp trẻ, bước chân vào thị trường văn phòng ảo được 2 năm với 3 văn phòng được đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Vì mới được hoạt động gần đây nên giá cả của văn phòng ảo Green Office đưa ra có thể nói là mềm hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Cũng nhờ mới bước chân vào thị trường, dường như Green Office đã có cơ hội tìm hiểu nhu cầu khách hàng kĩ hơn cũng như nắm bắt được những xu hướng mới, hiện đại hơn.

Với 3 gói dịch vụ văn phòng ảo dao động từ 650.000đ/tháng đến 1.900.000đ/tháng mang đến cho bạn 19 tiện ích khác nhau. Tuy nhiên khôn gian văn phòng còn chưa đủ rộng và đáp ứng được các doanh nghiệp lớn.

Đánh giá: 4.57 ★/5★


8. Sohovina

SOHOVINA đã trải qua 7 năm hoạt động trên thị trường, với kinh nghiệm trong ngành dày dặn đã giúp cho SOHO đạt được những thành công về chất lượng dịch vụ như hiện nay. Với địa chi văn phòng tại toà nhà Viễn Đông, Số 14 đường Phan Tôn, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình cũng như khả năng cung cấp đa dạng dịch vụ văn phòng ảo công ty Soho Việt Nam.

Với mức giá 299,000 đồng đến 1,099,000 đồng, đặc biệt ưu đãi giảm giá 40% giá phòng họp cho khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Sohovina đảm bảo được chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng.

Đánh giá: 4.6★/5★


9. Hanoi Office

Hà Nội Office là công ty trực thuộc công ty cổ phần INC Việt Nam – với tuổi đời hơn 4 năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo cũng như cho thuê văn phòng làm việc tại khu vực Hà Nội. Văn phòng ảo Hà Nội Office tự hào vươn đến danh hiệu công ty cung cấp các dịch vụ văn phòng hiệu quả hàng đầu khu vực Miền Bắc.

Có hai vị trí đắc địa là:
- Tầng 8, tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Tầng 11, Tòa nhà ZEN Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Với mức giá dao động từ 650,000 đồng đến 1,900,000 đồng, Hanoi Office là một công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo đáng xem xét đối với các công ty ở Hà Nội.

Đánh giá: 4.55★/5★


10. Esmart

Trải qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, đứng lên từ vấp ngã và theo đuổi sự thành công, Esmart được xem là một trong những “đàn anh” kì cựu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng ảo- văn phòng chia sẻ.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM với 3 tòa nhà sang trọng và hiện đại, nâng cao chất lượng và hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Chỉ cần đăng kí 1 gói dịch vụ, khách hàng sẽ toàn quyền sử dụng mọi tiện ích tại cả 3 chi nhánh với chất lượng như nhau:

Tầng 3, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM.
Tầng 7, Tòa Nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Tầng 1, Tòa Nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Esmart đem đến 3 gói dịch vụ: Khởi nghiệp, Thành công và Hoàn hảo dành cho mọi đối tượng doanh nghiệp với giá dao động từ 680.000VND/tháng đến 1.380.000VND/tháng (chưa VAT).

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho đối tượng khách hàng khởi nghiệp, Esmart có chính sách hỗ trợ với gói “Khởi nghiệp” trong năm đầu tiên với giá chỉ 280.000/tháng VND (chưa VAT). Tuy nhiên ở những năm tiếp theo, khách hàng bắt buộc phải nâng cấp lên gói “Thành công” hoặc “Hoàn hảo”.

Đánh giá: 4.5★/5★


Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về dịch vụ văn phòng ảo và nhanh chóng lựa chọn được văn phòng ảo phù hợp với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đọc cần tư vấn và hỗ trợ, vui lòng gọi hotline : 0909208626

Xem thêm: Top 5 công ty cho thuê văn phòng ảo giá rẻ và tốt nhất tại TP. HCM



Nhận xét