DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO MEGASHARE

MEGASHARE là công ty cho thuê văn phòng ảo ở Hà Nội phục vụ cho nhiều đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn. Mô hình văn phòng thoáng mát và hiện đại, cùng với chất lượng dịch vụ cũng rất tốt.



1. THÔNG TIN VĂN PHÒNG ẢO MEGASHARE

Tên công ty: MEGASHARE
Công ty mẹ : MEGALAND
Mã số thuế : 0107300207
Ngày cấp giấy phép: 15/01/2016
Ngày hoạt động: 15/01/2016
Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà 315 Trường Chinh, Khương Thượng,Đống Đa, Hà Nội.

2. TỔNG QUAN VỀ VĂN PHÒNG ẢO MEGASHARE


Mega share là một công ty trực thuộc hệ thống của Megaland- Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản phân khúc cao cấp
Mặc dù mới có 1 chi nhánh nhưng văn phòng được đầu tư rất bài bản cùng với quy mô văn phòng ảo cũng khá lớn và đa dạng. Cách thiết kế văn phòng khá đẹp và lạ mắt cùng không gian thoáng mát và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đến với văn phòng.

3. DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CỦA MEGASHARE

Với một mức giá gần như thấp nhất ở Hà Nội, nhưng đi cùng với nó chỉ có 2 tiện ích cơ bản ở gói Văn phòng ảo linh hoạt phù hợp nhất với đối tượng cá nhân mới khỏi nghiệp
Cung cấp địa chỉ để đăng kí kinh doanh
Tiếp nhận và vận chuyển thư bưu phẩm theo yêu cầu
Còn nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ và lớn muốn có một địa chỉ để đăng kí giấy phép kinh doanh hay tạo thêm một chi nhánh mới và cần có bàn làm việc cho nhân viên thì nên tham khảo gói văn phòng ảo cơ bản hay văn phòng ảo cao cấp thì sẽ thích hợp hơn.

4.  GIÁ VÀ TIỆN ÍCH CỦA VĂN PHÒNG ẢO MEGASHARE


5. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO MEGASHARE

Vị trí thuận lợi: 4.5★
Chất lượng các tiện ích cung cấp: 4.5★
Giá cả so với dịch vụ: 4★
Không gian văn phòng: 4★
Trang thiết bị: 5★
Chế độ chăm sóc, phục vụ: 4.5★
TỔNG KẾT: 4.5★/5★

Lưu ý, bài viết chỉ dựa trên sự chủ quan của người viết. Vì vậy, nếu bạn chuẩn bị khởi nghiệp hay muốn mở thêm 1 chi nhánh ở vị trí đắc địa trong thành phố mà vẫn tiết kiệm chi phí thì hãy liên hệ bằng cách gọi điện trực tiếp về: 0909208626 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét