Bật mí 5 tiện ích tiềm ẩn của chỗ ngồi làm việc cho startup?

Sở hữu cho mình một chỗ ngồi làm việc giá rẻ và nhiều tiện ích khác nhau chính là ước mơ lý tưởng mà bao startup trẻ muốn có. Thế nhưng, để đạt được điều đó thì không phải là chuyện đơn giản, đặc biệt là các startup có nguồn vốn khiêm tốn và nguồn nhân lực hạn chế. Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc sớm bởi vì bài viết dưới đây là tổng hợp những câu trả lời dành cho bạn.

Chỗ ngồi làm việc là gì?

Định nghĩa chỗ ngồi làm việc
Chỗ ngồi làm việc được là dịch vụ thuê chỗ ngồi với diện tích văn phòng nhỏ nhưng cung cấp đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp. Từ đó, giúp doanh nghiệp tập trung hoạt động phát triển kinh doanh mà không tốn quá nhiều chi phí.
Với sự kết hợp thông minh này, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu hóa nguồn nhân lực. Tập trung sử dụng các nguồn lực có sẵn, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Bởi tất cả vấn đề đều được chúng tôi lo cho bạn.

Bộ 5 tiện ích ưu việt mà chỗ ngồi làm việc đem lại cho startup?

Tối ưu hóa khoản phí thuê ban đầu

Tiết kiệm phí thuê chính là điểm cộng lớn nhất mà dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc mang lại cho startup
Ngoài lợi ích mà loại hình cho thuê chỗ ngồi làm việc mang lại thì rõ ràng nhất đó là có được không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp.
Các lý do vì sao chủ doanh nghiệp nên thuê nó gồm:
  • Có ngay cho mình một chỗ ngồi làm việc theo giờ.
  • Không gian làm việc chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ trang thiết bị.
  • Tốc độ wifi cao và không bị giới hạn bởi số lượng thiết bị kết nối.
  • Được tư vấn làm giấy phép đăng ký địa chỉ kinh doanh miễn phí.
  • Còn vô vàn tiện ích của một văn phòng cao cấp….

Hợp với mệnh phong thủy chủ doanh nghiệp

Chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy cũng chính là yếu tố quan trọng không kém khi chủ doanh nghiệp đi thuê chỗ ngồi làm việc
Thành công của doanh nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau bao gồm cả may mắn. Cụ thể hơn, một chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy với chủ doanh nghiệp thì sẽ mang lại may mắn, tài lộc, năng lượng và hiệu suất công việc. Do đó, nếu bản thân chủ doanh nghiệp là người muốn đạt được thành công thì họ nên lựa chọn chỗ ngồi làm việc dựa vào các yếu tố dưới đây:
  • Vị trí chỗ ngồi làm việc
  • Tuổi tác
  • Ngày tháng năm sinh
  • Màu sắc không gian văn phòng
  • Vật trang trí
  • Hướng tòa nhà

Xây dựng mối quan hệ tốt và bền vững hơn với khách hàng và đối tác

Cơ hội ngoại giao với các đối tác tiềm năng khác cũng được tăng cường mạnh mẽ khi chủ doanh nghiệp thuê chỗ ngồi làm việc
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ TP. HCM còn mang lại thì quý khách cơ hội xã giao với bên đối tác khác và lập nên mối quan hệ giao hữu với nhau. Từ đó, tìm hiểu nhu cầu của họ và biến họ thành khách hàng tiềm năng của mình và ngược lại.

Giúp nhân viên sàng tạo trong công việc

Năng suất của nhân viên cũng được cải thiện đáng kể nhờ không gian chỗ ngồi làm việc thoải mái và thoáng khí
Một trong các yếu tố giúp doanh nghiệp thuê chỗ ngồi làm việc là sở hữu không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên tập trung làm việc, tinh thần thoải mái, kích thích sự sáng tạo trong công việc. Từ đó, tình hình phát triển kinh doanh ngày càng được kết quả cao.

Các tiện ích khác

Các tiện ích khác mà dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc của chúng tôi mang lại cho khách hàng
Ngoài các tiện ích được liệt kê ở trên, nhà startup còn được hưởng thêm các tiện ích đáng chú ý khác khi thuê dịch vụ chỗ ngồi làm việc giá rẻ của chúng tôi bao gồm:
  • Nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế ngồi, kệ để sách, … đều được sắp xếp sẵn và tiện lợi.
  • Sở hữu đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, luôn chào đón khách hàng nhiệt tình, và không tính phí.
  • Có ngay sảnh tiếp khách hàng chung rộng lớn và riêng tư.
  • Vị trí chỗ ngồi trong phòng làm việc có cửa sổ nhìn bao quát khu vực lân cận.
  • Không tính phí tiền sử dụng trang thiết bị văn phòng như photocopy, máy scan, máy in, … cũng như tiền điện khi dùng máy lạnh.
  • Bảng tên công ty được hiển thị ngay trước cửa ra vào ở sảnh tiếp tân.
  • Và nhiều hơn thế nữa.
Để được tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé
Từ bài viết trên, có thể kết luận được rằng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là loại hình cho thuê vài chỗ ngồi với không gian văn phòng làm việc không thua kém văn phòng cao cấp. Ngoài ra, chỗ ngồi làm việc giá rẻ tạiHCM còn mang lại cho startup vô vàn tiện ích nổi trội khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ trên của chúng tôi thì bạn có thể liên lạc tại đây.

Nhận xét