Tiết lộ 6 lợi ích thiết thực khi chọn địa chỉ kinh doanh Quận 1


Bạn là nhà startup ở quận 1 có nhu cầu thành lập địa chỉ kinh doanh? Bạn đang mong chờ một chỗ đăng ký địa chỉ kinh doanh thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất khi đi lại? Nếu đúng là thế thì đừng đọc đâu xa nhé bởi vì bài viết dưới đây sẽ cung cấp câu trả lời dành cho bạn.

Địa chỉ kinh doanh là gì?

Định nghĩa địa chỉ kinh doanh

Địa chỉ kinh doanh được hiểu là nơi mà doanh nghiệp triển khai bất kỳ hoạt động nào liên quan tới kinh doanh, còn được hiểu là địa chỉ đăng ký kinh doanh. Đây là điều kiện tiên quyết để chủ doanh nghiệp có thể bước chân vào thị trường cạnh tranh cũng như tránh gặp phải các vấn đề pháp lý. Do đó, bản thân họ nên xem xét nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển cũng như doanh thu công ty. Và các yếu tố đó là gì thì sẽ được lý giải cụ thể bằng cách theo dõi tiếp mục dưới đây.

Top 6 lý do quận 1 lại được nhiều sự chú ý của doanh nghiệp

Mặc dù có nhiều nguyên nhân khác nhau liên quan tới giá cả và tiện ích cho quyết định thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh ở Quận 1 của chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, dưới đây là các lý do chính và phổ biến nhất đằng sau ý định trên gồm có:

Vị trí làm việc có tính cạnh tranh cao

Giáp với những khu trung tâm rộng lớn và uy tín chính là điểm cộng cho dịch vụ đăng ký cho thuê địa chỉ kinh doanh Quận 1

Đây là một trong những tiêu chí giúp việc thuê địa chỉ kinh doanh quận 1 là điểm cộng lớn trong mắt doanh nghiệp. Đặc biệt là trong khoản xây dựng thương hiệu và niềm tin từ khách hàng.
Ngoài ra, quận 1 được biết đến với nhiều nơi làm việc giáp sát với các khu trung tâm tài chính quan trọng, dịch vụ có quy mô lớn, và công trình tiện ích. Các địa điểm phổ biến trên gồm có:
  • Tòa tháp Bitexco
  • Tháp văn phòng Deutsches Haus
  • Đại sứ quán các nước
  • Chợ Bến Thành
  • Nhà thờ Đức Bà
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian văn phòng làm việc thoáng mát

Chủ doanh nghiệp muốn thuê địa chỉ kinh doanh với không gian làm việc thoáng mát và cách bố trí vật dụng văn phòng hợp lý

Với không gian làm việc thoáng mát và thoải mái sẽ giúp quý doanh nghiệp kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Ngoài ra, giúp họ thuận tiện di chuyển giữa các phòng ban với nhau và gia tăng sự gần gũi giữa sếp và nhân viên. Ngoài ra, nó còn đem lại phong thái làm việc tự tin, năng động, nhiệt huyết cho nhân viên và giúp họ dễ dàng cởi mở với chủ doanh nghiệp hơn.

Dễ dàng kết nối với các khách hàng và đối tác trong vùng lân cận

Việc gần khu trung tâm thành phố đã giúp quý doanh nghiệp có thể tự do thỏa thuận với khách hàng hoặc đối tác đang ở khu lân cận quận 1

Do được đặt ở vị trí trung tâm thành phố đã khiến việc thuê địa chỉ kinh doanh HCM đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Quý doanh nghiệp có thể sắp xếp lịch hẹn sao cho thuận tiện với giờ giấc đi làm của họ. Ngoài ra, ở khu lân cận quận 1 thì chủ doanh nghiệp còn có thể dễ dàng đặt và thỏa thuận lịch cũng như địa điểm hẹn với đối tác đang cư trú ở phòng trọ gần trung tâm thành phố nhất.

Gia tăng giá trị thương mại của thương hiệu

Sức mạnh của thương hiệu được củng cố vững chắc hơn khi chủ doanh nghiệp quyết định thuê địa chỉ kinh doanh Quận 1

Điểm này được xem như là “địa điểm vàng” cho sự nhìn nhận tốt về hình ảnh thương hiệu công ty. Từ đó, sự tin tưởng của cả đối tác lẫn khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể và có khả năng trở thành khách hàng trung thành trong tương lai. Ngoài ra, giá trị tài sản của “đứa con tinh thần” của doanh nghiệp sẽ được tăng lên đáng kể khi họ có ý định bán cho cá nhân khác.

Thuận tiện hóa quá trình hợp tác với đối tác và khách hàng

Chủ doanh nghiệp cũng nên lưu ý tới sự rộng rãi và độ sáng mà dịch vụ thuê địa chỉ kinh doanh mang lại

Với sự thoải mái về mặt không gian làm việc mà địa chỉ kinh doanh quận 1 mang lại thì đây là một trong những điểm nổi bật nhất trong mắt chủ doanh nghiệp. Hơn nữa, với sự hợp lý về cách bố trí vật dụng văn phòng sẽ giúp họ trở nên tự tin, chuyên nghiệp và cởi mở hơn trong mỗi lần giao dịch với khách hàng hoặc đối tác.

Các tiện ích khác từ dịch vụ cho đăng ký địa chỉ kinh doanh tại Quận 1

Tùy vào loại hình cho thuê địa chỉ kinh doanh mà chủ doanh nghiệp lựa chọn sẽ có những tiện ích ưu đãi khác nhau cho họ

Khi quý khách chọn dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh của chúng tôi ở quận 1, quý khách còn được nhận vô vàn các tiện ích khác bao gồm:
  • Được đăng ký địa chỉ kinh doanh và hỗ trợ làm thủ tục giấy phép kinh doanh nhanh chóng.
  • Có cho mình đội ngũ tiếp tân giỏi nghề và luôn chào đón khách nhiệt tình nhất.
  • Được miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp cho đối tượng muốn thành lập công ty.
  • Tên thương hiệu công ty sẽ được lưu vào bảng điện tử cũng như được treo ở trước cửa ra vào nhằm tăng sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.
  • Được sử dụng đa dạng thiết bị văn phòng sang trọng như máy chiếu, máy quét, máy scan, máy photocopy, …
  • Sử dụng nước uống trà, cà phê.
  • Trợ giúp doanh nghiệp đăng ký điền thông tin cá nhân để thành lập tài khoản ngân hàng.
  • Và nhiều hơn thế nữa.


Qua bài viết trên, có thể thấy được rằng tầm quan trọng của địa chỉ kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho sự nghiệp phát triển lâu dài. Đồng thời, hiểu ra được lý do vì sao việc thuê địa chỉ kinh doanh quận 1 mới là có lợi cho họ nhất. Nếu mọi người muốn tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh trên thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Nhận xét