Tổng quan 7 điều nên nhớ khi đi thuê văn phòng chia sẻ


Bất cứ một doanh nghiệp nào khi thành lập công ty vấn đề nan giải bắt buộc phải gặp là thuê văn phòng. Thế nhưng, văn phòng truyền thống bộc lộ nhiều khuyết điểm về chi phí, vận hành… Vì vậy, văn phòng chia sẻ ra đời – giải pháp thiết thực dành cho startup. Tuy nhiên, để lựa chọn được văn phòng sang – xịn – hiện đại bắt buộc chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua bí quyết sau.

Văn phòng chia sẻ là gì?




Đây là loại hình chia sẻ văn phòng làm việc có diện tích nhỏ mà vẫn đầy đủ các chức năng của một văn phòng hạng sang. Những chức năng này gồm có miễn phí sử dụng văn phòng họp, đội ngũ lễ tân giỏi giang, phòng làm việc được tân trang những văn phòng phẩm đa năng, … Và nhiều hơn thế nữa.

7 lưu ý mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi đi thuê văn phòng chia sẻ?

Với chính sách kích cầu của Nhà nước đã khiến nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ HCM đang tăng đột biến. Từ đó, sự phát triển của doanh nghiệp có thể trở nên thịnh vượng và vững chắc hơn trong những năm về sau nếu họ thuê văn phòng chia sẻ. Dưới đây là một số lưu ý mà họ nên cân nhắc để lường trước được những tình huống xấu xảy ra:

Giá thuê văn phòng chia sẻ


Là một trong những yếu tố tiên quyết khi doanh nghiệp quyết định thuê văn phòng. Vì thế, họ nên hỏi thêm thông tin chi tiết về giá phát sinh, tiền chiết khấu, tiền đặt cọc, điều kiện để hoàn lại tiền cọc khi chuyển qua khu khác, phí VAT; … Từ đó, giúp họ dễ dàng so sánh hơn về những điểm lợi và hại mà bên cung cấp dịch vụ này mang lại.

Vị trí địa lý phù hợp

Nơi doanh nghiệp thuê gần với những địa danh nổi tiếng và thuận tiện với giờ giấc đi làm của nhân viên cũng là yếu tố mà doanh nghiệp không nên bỏ qua

Địa điểm có tính lợi thế cạnh tranh cao cũng giúp doanh nghiệp thăng tiến trong việc xây dựng thương hiệu đáng tin cậy trong mắt đối tác. Tuy nhiên, đừng vì tiện ích của nó mà trở nên mất phương hướng ở việc nhìn ra việc nào là cần thiết nhất. Do đó, họ còn phải xem xét kỹ xem là với địa chỉ như thế thì bản thân họ với nhân viên của họ đã hài lòng với điều đó chưa.

Không gian của dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc

Một không gian văn phòng làm việc rộng lớn cũng là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp nên để mắt tới mỗi khi họ chuẩn bị thuê văn phòng chia sẻ

Tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp cũng như số lượng nhân viên để biết được bên nào cung cấp dịch vụ tốt hơn. Do đó, chủ doanh nghiệp nên xem xét lại kỹ chiến lược phát triển chi nhánh của mình để xác định xem có nên thuê hay không. Đồng thời, họ cũng nên thỏa thuận với bên cung cấp để nắm được nhu cầu thuê văn phòng của mình.

Tham khảo nội thất bên trong văn phòng chia sẻ

Cách bố trí nội thất văn phòng cũng khiến giá thuê văn phòng chia sẻ tăng vọt

Ngoài một không gian thoáng mát và rộng rãi, chủ doanh nghiệp cũng nên để mắt tới những mẫu thiết kế văn phòng. Họ nên tự hỏi thử về các khía cạnh chủ quan khác nhau như màu sắc, cách sắp xếp văn phòng phẩm, ánh sáng, và sức khỏe của nhân viên. Từ đó, giúp chủ doanh nghiệp lựa chọn loại mô hình phù hợp nhất.

Thời hạn thanh toán

Doanh nghiệp nên hỏi kỹ về thời hạn thanh toán là bao nhiêu ngày hay tháng để đưa ra phương pháp chi trả phù hợp với ngân sách công ty

Doanh nghiệp nên nén lại vài phút trước khi kí kết hợp đồng để hỏi kỹ càng và cụ thể những khoản phải trả để họ né được những phí phát sinh không đáng có. Các phí đó gồm bên chịu trách nhiệm sửa chữa văn phòng phẩm, mức phí bồi thường nếu một trong hai bên tự ý hủy hợp đồng trước thời hạn, mức tăng chi phí thuê định kỳ hàng năm, và khi nào sẽ thanh toán như trong hợp đồng.

Sự tương thích trong phong thủy

Phong thủy tuy kém quan trọng nhưng cũng là một trong những lời khuyên được chuyên gia công nhận trước khi đi thuê văn phòng chia sẻ

Là một yếu tố quan trọng không kém trước khi ký kết hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ. Chủ doanh nghiệp nên trao đổi với các chuyên gia để có cái nền tảng trong việc lựa chọn văn phòng làm việc phù hợp với phong thủy của họ qua vật dụng trang trí, vị trí tòa nhà, và hướng lối vào đại sảnh.

Cân nhắc giữa các bên cho thuê văn phòng chia sẻ

Doanh nghiệp nên chú trọng thời gian để tìm hiểu xem bên cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ nào mang lại nhiều lợi ích cho công ty hơn cũng như giá bên nào rẻ hơn

Doanh nghiệp có thể nói khéo về sự nghi ngờ của họ lên độ đáng tin cậy mà bên cung cấp dịch vụ mang lại để bên cung cấp lấy ra bằng chứng chứng minh cho sự uy tín của mình. Ngoài ra, họ cũng nên để ý sự chi tiết và rõ nghĩa mà văn bản hợp đồng mang lại trước khi chuẩn bị ký kết và đám phán kỹ lưỡng về các khoản quy định trong đó.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ ở khu vực nào là tốt nhất?

Dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất?

Mặc dù nắm giữ trong tay văn phòng chia sẻ HCM là một trong những lợi thế hiếm có đối với chủ doanh nghiệp và startup. Thế nhưng, họ nên thuê ở khu vực nào trong HCM để có được tạo ấn tượng tốt về hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng? Câu trả lời sẽ được liệt kê ra dưới đây:

Văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh

Khi thuê văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh, quý khách sẽ được làm việc trong tòa nhà Pearl Plaza rộng lớn nằm ngay trên mặt đường Điện Biên Phủ. Ngoài ra, còn giúp quý doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh tại đó để dễ dàng giao dịch với khách hàng ở các quận lân cận khác như quận 1, quận Gò Vấp, …

Văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh 


Văn phòng chia sẻ quận 1

Điều khiến dịch vụ ở quận 1 đặc biệt đó sự kết hợp hoàn hảo của không gian văn phòng làm việc rộng lớn và quang cảnh toàn thành phố trên đường Lê Thánh Tôn. Ngoài ra, địa chỉ này còn thích hợp với du khách nước ngoài thuê phòng trọ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi khi họ hẹn chỗ giao dịch.

Văn phòng chia sẻ quận 1



Sau khi đọc bài viết này, bạn đã có cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức để tự tìm cho mình bên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòngchia sẻ có uy tín nhất. Đồng thời đưa ra gợi ý cho bạn về loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Nếu bạn cảm thấy thích thú với dịch vụ của chúng tôi thì bạn có thể chia sẻ bài viết này.

Nhận xét