Bất cứ một doanh nghiệp nào khi
thành lập công ty vấn đề nan giải bắt buộc phải gặp là thuê văn phòng. Thế
nhưng, văn phòng truyền thống bộc lộ nhiều khuyết điểm về chi phí, vận hành… Vì
vậy, văn phòng chia sẻ ra đời – giải pháp thiết thực dành cho startup. Tuy
nhiên, để lựa chọn được văn phòng sang – xịn – hiện đại bắt buộc chủ doanh nghiệp
không thể bỏ qua bí quyết sau.
Văn phòng chia sẻ là gì?
Đây là loại
hình chia sẻ văn phòng làm việc có diện tích nhỏ mà vẫn đầy đủ các chức
năng của một văn phòng hạng sang. Những chức năng này gồm có miễn phí sử dụng
văn phòng họp, đội ngũ lễ tân giỏi giang, phòng làm việc được tân trang những
văn phòng phẩm đa năng, … Và nhiều hơn thế nữa.
7 lưu ý mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi đi thuê văn phòng chia sẻ?
Với chính sách kích cầu của Nhà nước đã khiến nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ HCM đang tăng đột biến. Từ đó, sự phát triển của doanh nghiệp
có thể trở nên thịnh vượng và vững chắc hơn trong những năm về sau nếu họ thuê
văn phòng chia sẻ. Dưới đây là một số lưu ý mà họ nên cân nhắc để lường trước
được những tình huống xấu xảy ra:
Giá thuê văn phòng chia sẻ
Là một trong những yếu tố tiên quyết khi doanh nghiệp quyết
định thuê văn phòng. Vì thế, họ nên hỏi thêm thông tin chi tiết về giá phát
sinh, tiền chiết khấu, tiền đặt cọc, điều kiện để hoàn lại tiền cọc khi chuyển
qua khu khác, phí VAT; … Từ đó, giúp họ dễ dàng so sánh hơn về những điểm lợi
và hại mà bên cung cấp dịch vụ này mang lại.
Vị trí địa lý phù hợp
Địa điểm có tính lợi thế cạnh tranh cao cũng giúp doanh nghiệp
thăng tiến trong việc xây dựng thương hiệu đáng tin cậy trong mắt đối tác. Tuy
nhiên, đừng vì tiện ích của nó mà trở nên mất phương hướng ở việc nhìn ra việc
nào là cần thiết nhất. Do đó, họ còn phải xem xét kỹ xem là với địa chỉ như thế
thì bản thân họ với nhân viên của họ đã hài lòng với điều đó chưa.
Không gian của dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc
Tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp cũng như số lượng
nhân viên để biết được bên nào cung cấp dịch vụ tốt hơn. Do đó, chủ doanh nghiệp
nên xem xét lại kỹ chiến lược phát triển chi nhánh của mình để xác định xem có
nên thuê hay không. Đồng thời, họ cũng nên thỏa thuận với bên cung cấp để nắm
được nhu cầu thuê văn phòng của mình.
Tham khảo nội thất bên trong văn phòng chia sẻ
Ngoài một không gian thoáng mát và rộng rãi, chủ doanh nghiệp
cũng nên để mắt tới những mẫu thiết kế văn phòng. Họ nên tự hỏi thử về các khía
cạnh chủ quan khác nhau như màu sắc, cách sắp xếp văn phòng phẩm, ánh sáng, và
sức khỏe của nhân viên. Từ đó, giúp chủ doanh nghiệp lựa chọn loại mô hình phù
hợp nhất.
Thời hạn thanh toán
Doanh nghiệp nên nén lại vài phút trước khi kí kết hợp đồng
để hỏi kỹ càng và cụ thể những khoản phải trả để họ né được những phí phát sinh
không đáng có. Các phí đó gồm bên chịu trách nhiệm sửa chữa văn phòng phẩm, mức
phí bồi thường nếu một trong hai bên tự ý hủy hợp đồng trước thời hạn, mức tăng
chi phí thuê định kỳ hàng năm, và khi nào sẽ thanh toán như trong hợp đồng.
Sự tương thích trong phong thủy
Là một yếu tố quan trọng không kém trước khi ký kết hợp đồng
với bên cung cấp dịch vụ. Chủ doanh nghiệp nên trao đổi với các chuyên gia để
có cái nền tảng trong việc lựa chọn văn phòng làm việc phù hợp với phong thủy của
họ qua vật dụng trang trí, vị trí tòa nhà, và hướng lối vào đại sảnh.
Cân nhắc giữa các bên cho thuê văn phòng chia sẻ
Doanh nghiệp có thể nói khéo về sự nghi ngờ của họ lên độ
đáng tin cậy mà bên cung cấp dịch vụ mang lại để bên cung cấp lấy ra bằng chứng
chứng minh cho sự uy tín của mình. Ngoài ra, họ cũng nên để ý sự chi tiết và rõ
nghĩa mà văn bản hợp đồng mang lại trước khi chuẩn bị ký kết và đám phán kỹ lưỡng
về các khoản quy định trong đó.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ ở khu vực nào là tốt nhất?
Mặc dù nắm giữ trong tay văn phòng chia sẻ HCM là một trong
những lợi thế hiếm có đối với chủ doanh nghiệp và startup. Thế nhưng, họ nên
thuê ở khu vực nào trong HCM để có được tạo ấn tượng tốt về hình ảnh thương hiệu
trong mắt khách hàng? Câu trả lời sẽ được liệt kê ra dưới đây:
Văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh
Khi thuê văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh, quý khách sẽ được
làm việc trong tòa nhà Pearl Plaza rộng lớn nằm ngay trên mặt đường Điện Biên
Phủ. Ngoài ra, còn giúp quý doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh tại đó để dễ
dàng giao dịch với khách hàng ở các quận lân cận khác như quận 1, quận Gò Vấp,
…
Văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh |
Văn phòng chia sẻ quận 1
Điều khiến dịch vụ ở quận 1 đặc biệt đó sự kết hợp hoàn hảo
của không gian văn phòng làm việc rộng lớn và quang cảnh toàn thành phố trên đường
Lê Thánh Tôn. Ngoài ra, địa chỉ này còn thích hợp với du khách nước ngoài thuê
phòng trọ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi khi họ hẹn chỗ giao dịch.
Văn phòng chia sẻ quận 1 |
Sau khi đọc bài viết này, bạn đã có cho mình những kỹ năng
cũng như kiến thức để tự tìm cho mình bên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòngchia sẻ có uy tín nhất. Đồng thời đưa ra gợi ý cho bạn về loại hình dịch vụ văn
phòng chia sẻ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Nếu bạn cảm thấy thích thú
với dịch vụ của chúng tôi thì bạn có thể chia sẻ bài viết này.
Nhận xét
Đăng nhận xét